Email: info@dksoft.com.vn
Danh mục

TIn tức Sự kiện

Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay bí ẩn mang phong cách ma cà rồng

Peren SOD là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thuyết Dracula huyền bí và chất lượng cao cấp của đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng.

 

Chiếc đồng hồ đeo tay Peren Son of the Dragon (Peren SOD), là sản phẩm của hãng đồng hồ Peren Watches đến từ Transylvania, quê hương của bá tước Dracula. Sản phẩm được nhào nặn từ niềm tự hào quý tộc kết hợp với nét huyền bí thần thoại nổi tiếng của vùng đất ma cà rồng.

Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay bí ẩn mang phong cách ma cà rồng - Ảnh 2.

Peren SOD là chiếc đồng hồ đẹp độc đáo vừa cộp mác Thụy Sĩ không còn gì để chê.

Thiết kế của Peren SOD lấy cảm hứng chủ đạo từ huyền thoại ma cà rồng, với các đường nét mang sắc đỏ máu như kim giờ, vạch số hay đường chỉ trên quai đeo. Trên nền đen chủ đạo, từng chi tiết luôn nổi bật một cách mạnh mẽ và có phần bí ẩn, ngay cả trong ánh sáng ban ngày.

Mặt đồng hồ có đường kính 40 mm và độ dày 10mm, với mặt kính Sapphire chống xước. Ngoài kim chỉ giờ phút giây, Peren SOD còn hiện ngày trong tháng ở vị trí 12 giờ, và một đồng hồ chu kì mặt trăng màu đỏ máu cực độc ở vị trí 6 giờ. Mặt lưng thép không gỉ được in biểu tượng con rồng lấy từ chính tòa lâu đài của bá tước Dracula.

Để sản phẩm của mình đạt chất lượng tốt nhất, Peren Watches không ngại ngần bắt tay với những nhà sản xuất đồng hồ sừng sỏ nhất Thụy Sĩ. Từ các chi tiết kỹ thuật tới chất lượng gia công, chất liệu chế tác đều được đầu tư xứng đáng. Mỗi chiếc đồng hồ Peren SOD đều là một sự kết hợp chuẩn chỉ giữa kiểu dáng và chất lượng.

Hiện tại, dự án thu hút vốn cộng đồng của Peren SOD sắp vướt gấp đôi dự kiến ban đầu với số tiền lên tới gần 50 nghìn USD (khoảng 1,1 tỉ VND). Dự kiến, mẫu đồng hồ này sẽ được ra mắt vào tháng 6/2016 với giá 299 USD (khoảng 6,7 triệu VND). Bạn đọc có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Peren SOD bằng cách ủng hộ dự án số tiền ngay từ bây giờ.

Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay bí ẩn mang phong cách ma cà rồng - Ảnh 3.

Phiên bản quai kim loại vẫn đẹp và cứng cáp.

Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay bí ẩn mang phong cách ma cà rồng - Ảnh 4.

Mặt đồng hồ chau chuốt từng chi tiết.

Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay bí ẩn mang phong cách ma cà rồng - Ảnh 5.

Peren SOD có giá khoảng 6,7 triệu VND và ra mắt vào tháng 6/2016

Đối tác - Khách hàng
nothing nothing